W
Wang
TP.HCM đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2024 từ 7-7,5%. Để đạt được chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế này, Thành phố tập trung vào 3 giải pháp trọng tâm, trong đó có kích cầu tiêu dùng nội địa. Vậy, TP.HCM cần làm gì để thúc đẩy thị trường tiêu dùng nội địa khi sức mua của thị trường đang có chiều hướng chậm như hiện nay?
Người tiêu dùng tiếp tục cắt giảm chi tiêu
7 tháng qua, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của TP.HCM tăng 10,3% so với cùng kỳ năm trước, riêng...
Khách hàng thắt lưng buộc bụng - TP.HCM tìm cách kích cầu tiêu dùng
Người tiêu dùng tiếp tục cắt giảm chi tiêu
7 tháng qua, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của TP.HCM tăng 10,3% so với cùng kỳ năm trước, riêng...
Khách hàng thắt lưng buộc bụng - TP.HCM tìm cách kích cầu tiêu dùng